ทำตามหัวใจ เอเยนต์เผย บังบัต ปัดทุกทีมเพื่อจอยผี

ทำตามหัวใจ เอเยนต์เผย บังบัต ปัดทุกทีมเพื่อจอยผี

ทำตามหัวใจ เอเยนต์เผย บังบัต ปัดทุกทีมเพื่อจอยผี

ทำตามหัวใจ เอเยนต์เผย บังบัต ปัดทุกทีมเพื่อจอยผี มาห์มูด เอล บูสตาตี้ เอเยนต์ของ โซฟียาน อัมราบัต เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขาปฏิเสธทุกสโมสรเพื่อย้ายเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามความฝัน

กองกลางชาวโมร็อกโกย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเดดไลน์ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 10 ล้านยูโร พร้อมอ็อพชั่นซื้อขาด 25 ล้านยูโร

“นายมีความฝันที่จะเล่นภายใต้แสงไฟในโรงละครแห่งความฝัน” เอล บูสตาตี้ เผยผ่านอินสตาแกรม

“นายมอบความไว้วางใจฉันเพื่อทำให้ความฝันนี้เป็นจริง และเป็นเวลา 15 ปีที่เราร่วมเดินทางด้วยกัน ซึ่งได้เห็นนายเติบโตจากเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ซึ่งยังดิบและความหลงใหลในฟุตบอล, สู่ชายที่นายเป็นในทุกวันนี้, ผู้เล่นระดับโลก”

“หลังจากแสดงผลงานในฟุตบอลโลก, ซึ่งเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, คนทั้งโลกต่างพูดชื่อของนาย พวกเขาทุกคนได้เห็นสิ่งที่ฉันรู้มาโดยตลอด, พรสวรรค์ของนายไม่อาจปฏิเสธได้”

“ความเชื่อของฉันในตัวนายไม่เคยเปลี่ยนแปลง และแม้ว่า 3 เดือนที่ผ่านมาจะยากลำบากด้วยอุปสรรคมากมาย, แต่นายปฏิเสธทุกสโมสรที่ติดต่อเข้ามาเพราะนายมีความเชื่อว่าความฝันของนายจะเป็นจริง สโมสรเดียวเท่านั้น”

“เราทำมันสำเร็จแล้วน้องชาย, สัญญาที่รักษาไว้, ความฝันเป็นจริง โรงละครแห่งความฝันกำลังรออยู่ ขอบคุณพระเจ้า”

ทั้งนี้ อัมราบัต มีลุ้นประเดิมสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันที่ 16 กันยายนนี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด