เรจ์นเดอร์ส เผยมิลานตั้งชื่อเล่น พาวเวอร์ เรนเจอร์ส

เรจ์นเดอร์ส เผยมิลานตั้งชื่อเล่น พาวเวอร์ เรนเจอร์ส

เรจ์นเดอร์ส เผยมิลานตั้งชื่อเล่น พาวเวอร์ เรนเจอร์ส

เรจ์นเดอร์ส เผยมิลานตั้งชื่อเล่น พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ทิจจานี่ เรจ์นเดอร์ส มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ปรับตัวได้อย่างราบรื่น พร้อมเปิดเผยเขาถูกสโมสรใหม่ใช้ พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ตัวละครฮีโร่ตั้งเป็นชื่อเล่น

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองกลางกลางวัย 25 ปีเพิ่งอำลา อาแซด อัลค์มาร์ ในลีกบ้านเกิด ย้ายซบ “ปีศาจแดงดำ” ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร

นักเตะชาวเนเธอร์แลนด์ ยึดตัวหลักในทีมของ สเตฟาโน่ ปีโอลี่ ทันที พร้อมทำผลงาน 1 แอสซิสต์ช่วย มิลาน เก็บชัย 3 นัดแรกรั้งรองจ่าฝูง

ฟอร์มของ เรจ์นเดอร์ส ยังทำให้เขาถูก โรนัลด์ คูมัน เรียกตัวติดทัพ “กังหันลมสีส้ม” ลุ้นลงสนามรับใช้ชาติเป็นเกมแรก

“มิลาน คือเมืองที่ยอดเยี่ยม และผมได้เล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่ในโลก” เรจ์นเดอร์ เปิดใจกับสื่อบ้านเกิด ถึงความรู้สึกกับสโมสรใหม่

“ตอนแรกผมเหลือเชื่อเหมือนกันที่ได้ย้ายมา มิลาน แต่ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว, สโมสรใช้ทีมงานถึง 7 คนในการช่วยเหลือเรื่องต่างกับผู้เล่น อย่างเช่นการหาบ้านใหม่”

“นั่นทำให้ผมสามารถโฟกัสกับฟุตบอลได้เต็มที่ นอกจากนี้ มิลาน ยังช่วยเหลือผมทั้งเรื่องแท็คติกและภาษา ดังนั้นผมเห็นตัวเองอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี”

“มิลาน มีความสุขมากเมื่อมีผู้เล่นดัทช์ในทีม, ผมเข้าโรงยิมสโมสร แล้วเห็นทั้ง รุด กุลลิต และ ฟาน บาสเท่น อยู่ในหอเกียรติยศ”

“พวกเขาเรียกผมว่า ‘พาวเวอร์ เรจ์นเดอร์ส’ ซึ่งมันตลกดีเพราะมาจาก ‘พาวเวอร์ เรนเจอร์ส’ และที่ มิลาน มักจะมีไอเดียแบบนี้ผุดขึ้นมาเสมอ”

“ถึงแม้ฤดูกาลนี้จะเริ่มต้น ดูบอลออนไลน์ แต่เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง ผมต้องการคว้า สคูเด็ตโต้ อย่างมาก เพราะชีวิตผมไม่เคยได้แชมป์มาก่อน และผมต้องการทำแบบนั้นกับสโมสรที่สวยงามแห่งนี้”