สิงห์ไม่แลก วลาโฮวิช หาทางอื่นโละ บิ๊กตู้

สิงห์ไม่แลก วลาโฮวิช หาทางอื่นโละ บิ๊กตู้

สิงห์ไม่แลก วลาโฮวิช หาทางอื่นโละ บิ๊กตู้

สิงห์ไม่แลก วลาโฮวิช หาทางอื่นโละ บิ๊กตู้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงาน เชลซี ไม่มีความต้องการขอแลก ดูซาน วลาโฮวิช เป็นส่วนหนึ่งของดีลปล่อย โรเมลู ลูกากู ไป ยูเวนตุส

เดอะ การ์เดี้ยน สำนักข่าวผู้ดี เผยเพิ่มเติมถึงเหตุผลเบื้องหลัง เป็นเพราะ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ยังไม่มั่นใจในตัว วลาโฮวิช วัย 23 ปีมากนัก

ถึงแม้มีทีมงาน เชลซี หลายคนประทับใจในตัว วลาโฮวิช แต่อำนาจการตัดสินใจสุดท้ายอยู่ที่ ปอเช็ตติโน่ และตอนนี้ดูเหมือนว่าดีลแลกตัว “บิ๊กตู้” กับแข้งเซอร์เบียจะไม่เกิดขึ้นแล้ว

ขณะที่ สกาย อิตาเลีย สื่ออิตาลี อ้างว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโรพร้อมแนบ ลูกากู เพื่อโน้มน้าวให้ ยูเวนตุส ปล่อย วลาโฮวิช แต่ “ม้าลาย” ยืนยันนอกจากหอกเบลเยียมแล้ว ยังต้องการเงิน 40 ล้านยูโร คือเหตุผลดีลล่ม

นั่นทำให้ เชลซี กำลังมองทางเลือกอื่น และยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ลูกากู เพื่อหาทางปล่อยเขาออกให้จงได้ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปทีมอีกของยุโรปภายในตลาดซื้อขายนี้ หรือรอย้ายซบ ลีคซาอุดิอาระเบีย ในเดือนกันยายน

ลูกากู เหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่ถึงปี 2026 แต่ โรมาโน่ ยืนยันว่าอดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน ตกลงส่วนตัวซบ ยูเวนตุส ได้แล้วด้วยระยะเวลา 3 ปี