ได้สักที ไก่เจรจา อังเก้ ฉลุย นับถอยหลังกุนซือใหม่

ได้สักที ไก่เจรจา อังเก้ ฉลุย นับถอยหลังกุนซือใหม่

ได้สักที ไก่เจรจา อังเก้ ฉลุย นับถอยหลังกุนซือใหม่

ได้สักที ไก่เจรจา อังเก้ ฉลุย นับถอยหลังกุนซือใหม่ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ใกล้ได้ตัว อังเก้ ปอสเตโคกลู บอสใหญ่กลาสโกว์ เซลติก เข้าเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังการเจรจาลุล่วงไปด้วยดี ตอนนี้เหลือเพียงแค่ตกลงรายละเอียดปลีกย่อยเท่านั้น

รายงานข่าวจาก The Athletic โดย เดวิด ออร์นสตีน เปิดเผยว่า ปอสเตโคกลู ใกล้มีชื่อเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสเปอร์สต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ หลังการเจรจาลุล่วงไปด้วยดี และคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

เช่นเดียวกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่เปิดเผยไปในทิศทางเดียวกันว่า สัญยาใกล้ตกลงกันได้แล้ว ตอนนี้เหลือแค่ตกลงรายละเอียดปลีกย่อย และการเจรจาจะเกิดขึ้นในอีก 24 หรือ 48 ชั่วโมงจากนี้

ทั้งนี้ ปอสเตโคกลู ใวัย 57 ปี ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากจากความสำเร็จที่ทำไว้กันเซลติก นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2021

เขาพาทีมทวงแชมป์สกอตติช พรีเมียรืชิพ คืนตั้งแต่ปีแรกที่คุมทีม ก่อนป้องกันแชมป์ได้ในปีนี้ รวมไปถึงคว้า 3 แชมป์ในประเทศ

อดีตนายใหญ่ทีมชาติออสเตรเลีย เคยประสบความสำเร็จคุมทีม บริสเบน โรอาร์ และเมลเบิร์น วิคตอรี่ ในบ้านเกิด ก่อนจะย้ายไปประสบความสำเร็จในเจลีกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และย้ายมาคุมทีมในสกอตแลนด์ในปัจจุบัน

ถ้าหากการเจรจาครั้งนี้ไม่มีอะไรผิดพลาด เราจะได้เห็นกุนซือคนใหม่ของทีมไก่เดือยทองเสียทีหลังพลาดเป้าหมายหลักมาแล้วหลายราย ไล่ตั้งแต่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์, ชาบี้ อลอนโซ่ และ อาร์เน่ สลอต