ไดเออร์ เข้าคุย เลวี่ ถกอนาคตหลังถูกอังเก้เมิน

ไดเออร์ เข้าคุย เลวี่ ถกอนาคตหลังถูกอังเก้เมิน

ไดเออร์ เข้าคุย เลวี่ ถกอนาคตหลังถูกอังเก้เมิน

ไดเออร์ เข้าคุย เลวี่ ถกอนาคตหลังถูกอังเก้เมิน เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เอริค ไดเออร์ เข้าพูดคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังจากที่เขาถูก อังเก้ ปอสเตโคกลู จับดองเค็ม

ไดเออร์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส เลยตลอด 5 นัดแรกของ ปอสเตโคกลู รวมถึงเกมคาราบาว คัพ ที่พวกเขาพ่ายต่อ ฟูแล่ม ซึ่งเฮดโค้ชชาวออสเตรเลียทำการเปลี่ยนแปลงถึง 9 ตำแหน่ง

การปฏิบัติต่อ ไดเออร์ เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เนื่องจากเขาอยู่ค้าแข้งกับ “ไก่เดือยทอง” มาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำของสโมสร

ไดเออร์ ได้พูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับ เลวี่ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการระบุว่าการประชุมเกิดความขัดแย้งหรือไม่ลงรอยกัน

รายละเอียดการประชุมถูกเก็บเป็นความลับ แต่เชื่อว่า ไดเออร์ ต้องการคำตอบเกี่ยวกับสถานะของตัวเองในทีม และพูดคุยถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สัญญาของดาวเตะวัย 29 ปีจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ และ สเปอร์ส ยังไม่ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขาเลย

ปอสเตโคกลู มองข้าม ไดเออร์ สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมหลังจากการย้ายออกไปของ แฮร์รี่ เคน และอดีตกัปตันอย่าง อูโก้ โยริส ก็โดนดองเช่นกัน

ไดเออร์ มีข่าวได้รับความสนใจจากซาอุดิอาระเบียเช่นกัน ทั้งนี้ สเปอร์ส เพิ่งขาย ดาวินซอน ซานเชซ และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ให้กับ กาลาตาซาราย ซึ่งน่าจะทำให้ ไดเออร์ ยังมีตำแหน่งในทีมหากเขาอยู่ต่อ

การออกไปของ ซานเชซ อาจทำให้ ไดเออร์ กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองเพื่อแบ็คอัพ คริสเตียน โรเมโร่ และ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน

ขณะเดียวกันเชื่อกันว่า โยริส ได้พูดคุยกับ เลวี่ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองด้วย โดยผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาอีกปีเดียว และปฏิเสธการย้ายไป นีซ ในวันเดดไลน์