ไข่ในหิน..ผีถกโคนมหารือนาทีลงเล่น น้องฮอยจ์

ไข่ในหิน..ผีถกโคนมหารือนาทีลงเล่น น้องฮอยจ์

ไข่ในหิน..ผีถกโคนมหารือนาทีลงเล่น น้องฮอยจ์

ไข่ในหิน..ผีถกโคนมหารือนาทีลงเล่น น้องฮอยจ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปยังทีมชาติ เดนมาร์ก เพื่อพูดคุยถึงจำนวนนาทีลงเล่นของ ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ดาวยิงคนใหม่ของทีมในช่วงพักเบรคทีมชาติ

ตามรายงานของ บีที สื่อเดนมาร์ก ระบุว่า ยูไนเต็ด ได้ติดต่อเพื่อพูดคุยกับสมาคมฟุตบอลเดนมาร์กถึงการถนอมดาวยิงรายนี้ในการใช้งานในสนาม

ฮอยจ์ลุนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ดและสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก ผมไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจว่าผมสามารถลงเล่นได้มากเท่าไหร่”

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ฮอยจ์ลุนด์ จาก อตาลันต้า มาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เขาพลาดโอกาสลงประเดิมสนามจนกระทั่งเขาได้รับโอกาสในเกมที่พ่ายให้กับ อาร์เซนอล ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่ แคสเปอร์ ฮูลจ์มานด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม เขาจะไม่ได้เล่นตลอด 90 นาทีทั้งสองเกม แต่เรามีแผนที่จะใช้งานเขาให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เราต้องรอดูอีกทีว่าเขาจะต้องลงไปอุ่นเครื่องในเกมกับ ซาน มาริโน่ หรือไม่”

ฮอยจ์ลุนด์ อาจมองถึงการเรียกความฟิตกับทีมชาติ เดนมาร์กใน เกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ ซาน มาริโน่ และ ฟินแลนด์ ในสัปดาห์นี้

ทางด้าน เอริค เทน ฮาก เองก็หวังว่าเขาจะฟิตพอที่จะเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมที่จะพบกับ ไบร์ทตั้น ในวันที่ 16 กันยายน นี้