โรมาโน่ยืนยัน! ดีลแล้ว พูลิซิช ลาสิงห์ซบมิลานสมใจ

ดีลแล้ว พูลิซิช ลาสิงห์ซบมิลานสมใจ

โรมาโน่ยืนยัน! ดีลแล้ว พูลิซิช ลาสิงห์ซบมิลานสมใจ

ดีลแล้ว พูลิซิช ลาสิงห์ซบมิลานสมใจ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุก “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ย้ายร่วมทีมเอซี มิลาน สมใจแล้ว หลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ตามคำยืนยันของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังเชื่อถือได้

มิลานให้ความสนใจสตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาอย่างจริงจัง ยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 ให้เชลซีพิจารณาหลังข้อเสนอรอบ 2 แลก 14 และ ที่ 22 ล้านยูโร ถูกปฏิเสธกลับมา

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่า มิลานจะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าหากถูกปฏิเสธกลับมาอีก พวกเขาจะเปลี่ยนเป้าหมายไปล่าตัว ซามูเอล ชุควูเซ่ ของบีญาร์เรอัลแทน

ล่าสุด โรมาโน่ ออกมา Here we go! ยืนยันแล้วว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งตั้งตารอเล่นให้มิลานทีมเดียวเท่านั้น กำลังจะได้ย้ายมาเล่นให้มิลานสมใจ หลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

ตัวเลขค่าตัวยังไม่มีการชี้ชัดลงไป แต่ โรมาโน่ คาดว่าน่าจะสูงกว่า 20 ล้านยูโร บวกแอดออน ซึ่งนักเตะเตรียมเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนจะเซ็นสัญญาต่อไป

ทั้งนี้ พูลิซิช ย้ายจากดอร์ทมุนด์มาเล่นเชลซี ค่าตัว 59 ล้านปอนด์ เป็นหนึ่งใน 11 ผู้เล่นเชลซีที่สามารถย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้