โรมาโน่ยัน เรือ ไม่ได้แจมหงส์ล่าตัว แมค อัลลิสเตอร์

โรมาโน่ยัน เรือ ไม่ได้แจมหงส์ล่าตัว แมค อัลลิสเตอร์

โรมาโน่ยัน เรือ ไม่ได้แจมหงส์ล่าตัว แมค อัลลิสเตอร์

โรมาโน่ยัน เรือ ไม่ได้แจมหงส์ล่าตัว แมค อัลลิสเตอร์ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังสายตลาดซื้อขายคนดังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้กระโดดแจมไล่ล่าลายเซ็น อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ สตาร์ไบรท์ตัน หลังมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีข่าวลือกับ แมค อัลลิสเตอร์ มาตลอดหลังเยอร์เก้น คลอปป์ มีแผนยกเครื่องแผงกองกลางใหม่ชดเชยหลายผู้เล่นที่ย้ายทีมออกไปอย่าง เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ ออซเลด-แชมเบอร์เลน, นาบี้ เกอิต้า และอาร์ตูร์ เมโล่

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก The Mirror ในวันจันทร์เปิดเผยว่า แมตเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกระโดดร่วมวงไล่ล่าตัวในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากมีโอกาสที่มิดฟิลด์ของพวกเขาบางรายอาจต้องย้ายทีมออกไป อาทิ อิลคาน กุนโดกัน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ คาลวิน ฟิลลิปส์

แต่ล่าสุด โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังทวีตยืนยันว่า ทีมเรือใบไม่ได้ร่วมวงไล่ล่าตัว แมค อัลลิสเตอร์ ตามที่มีข่าวออกมา โดยจะยังเป็น ลิเวอร์พูล ที่ใกล้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะ ตอนนี้เหลือเพียงแค่รอรายละเอียดสุดท้ายเท่านั้น

สำหรับ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้รับการยืนยันจาก คาร์ลอส แมค อัลลิสเตอร์ คุณพ่อของนักเตะแล้วว่า จะย้ายจากไบรท์ตันซัมเมอร์นี้แน่นอน