เอเยนต์ ควาร่า ยันไม่เคยพูดเรื่องต่อสัญญา

เอเยนต์ ควาร่า ยันไม่เคยพูดเรื่องต่อสัญญา

เอเยนต์ ควาร่า ยันไม่เคยพูดเรื่องต่อสัญญา

เอเยนต์ ควาร่า ยันไม่เคยพูดเรื่องต่อสัญญา มามูก้า ยูเกลี เอเยนต์ของ ควิชา ควารัทสเคเลีย ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก นาโปลี ในตอนนี้

ก่อนหน้านี้ นาโปลี ได้ออกแถลงการณ์พาดพิงไปยังเอเยนต์ของเขาว่าไปปล่อยข่าว ควาร่า กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยทางสโมสรยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะทำสัญญาอะไรทั้งนั้นเนื่องจากตัวนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมถึง 4 ปี

ดูเหมือนว่าจะมีคนแอบอ้างชื่อเป็นเอเยนต์ไปให้ข่าวสร้างความสับสนนี้ ในขณะที่ ยูเกลี เอเยนต์ของ ควาร่า ยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดถึงเรื่องพวกนี้

“ผมเป็นคนเดียวที่สามารถพูดถึงสัญญาของ ควารัทสเคเลีย ได้ ผมคนเดียวเท่านั้น”

“ควาร่า ย้ายมาอยู่ที่ นาโปลี ได้แค่ปีเดียว และเรามีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับท่านประธานของสโมสร ดังนั้นเราจึงพูดได้แต่เรื่องดีๆเกี่ยวกับพวกเขา”

“ที่เนเปิ้ลส์เรารู้สึกราวกับอยู่บ้าน และผมยืนยันอย่างเป็นทางการได้ว่า เราไม่เคยพูดคุยถึงความต้องการย้ายสโมสรเลย เรื่องนี้ไม่เคยแม้แต่จะอยู่ในความคิดของเรา”

“เราไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับทำสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน เรามีความสุขดีกับข้อตกลงปัจจุบันและรู้สึกว่าสโมสรนี้คือบ้านของเขา ถ้าท่านประธานตัดสินใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ เราก็พร้อมที่จะพูคุย แต่ตลกตรงที่ไม่มีเคยที่ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ตอนนี้”

ควาร่า มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้รวมถึง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด

“ผมขอพูดอีกครั้ง เราไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจาก นาโปลี บางทีวันหนึ่งเมื่อ ควาร่า พร้อมที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์ซ่า นั่นจะเป็นเรื่องที่เราคิดในอนาคต”

“แต่ นาโปลี คือทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะอย่าง โอซิมเฮน, ดิ ลอเร็นโซ่, และ ซิลินสกี้ ดังนั้นเราไม่มีเหตุผลที่จะย้ายออกจากทีม”