เสือใต้คุย ออร์เตก้า เป๊ปเฟิร์ม เรือ ไม่คิดขาย

เสือใต้คุย ออร์เตก้า เป๊ปเฟิร์ม เรือ ไม่คิดขาย

เสือใต้คุย ออร์เตก้า เป๊ปเฟิร์ม เรือ ไม่คิดขาย

เสือใต้คุย ออร์เตก้า เป๊ปเฟิร์ม เรือ ไม่คิดขาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันทีมไม่ต้องการปล่อย สเตฟาน ออร์เตก้า ถึงแม้นายด่านมือสอง ได้รับการทาบทามส่วนตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค

“เสือใต้” เพิ่งปล่อย ยานน์ ซอมเมอร์ และยังคงไม่ได้มือกาวเข้ามาทดแทน ระหว่างที่ มานูเอล นอยเออร์ เจ้าของมือหนึ่งกำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บยาว

เป้าหมายซึ่ง บาเยิร์น เคยวางไว้อย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ยืมตัวซบ เรอัล มาดริด ขณะที่ ยาสซีน โบโน่ เตรียมไป อัล ฮิลาล ส่วน เจโรนิโม่ รูญี่ ไหล่หลุดอดย้าย

Sky Germany สื่อเมืองเบียร์ ระบุขณะนี้ แชมป์บุนเดสลีก้า เบนความสนใจไปที่ ออร์เตก้า และได้เข้าพูดคุยส่วนตัวกับโกล์ชาวเยอรมันวัย 30 ปี ผู้เหลือสัญญาที่ “เรือใบสีฟ้า” ถึงปี 2025

ออร์เตก้า เคยมีประสบการณ์ บุนเดสลีก้า กับ อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ ก่อนเซ็นฟรีร่วมถิ่น เอติฮัด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และแม้ซีซั่นแรก รับบทมือสองเป็นส่วนใหญ่จนลงเล่นไป 14 นัดทุกรายการ แต่ กวาร์ดิโอล่า ยังมองเห็นความสำคัญ

“หากเราเสีย ออร์เตก้า ไปจะเป็นปัญหาแน่ ด้วยเหตุผลที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพของเขา” กวาร์ดิโอล่า สัมภาษณ์ก่อนแข่ง ซูเปอร์ คัพ กับ เซบีญ่า วันพุธนี้ ซึ่งคาดว่า ออร์เตก้า จะได้โอกาสก่อน เอแดร์ซอน

“เราคว้า ออร์เตก้า เข้ามาร่วมทีม ก็เพราะคำแนะนำและคลิปวีดีโอของหัวหน้าทีมงานฝ่ายผู้รักษาประตู”

“ผมไม่รู้จัก ออร์เตก้า มาก่อน ตอนนั้นเขาโชว์ฟอร์มดีให้ทีมที่ตกชั้นจาก บุนเดสลีก้า แต่ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมา เขาก็สร้างความประทับใจทันที”

“คุณคงรู้ว่ามีเกมสำคัญกี่นัดที่ ออร์เตก้า ได้ลงเล่นและช่วยเราเอาไว้ ดังนั้นเราไม่ต้องการขายเขา เราไม่ต้องการปล่อยยืมด้วย”

“เราจำเป็นต้องมี ออร์เตก้า แต่เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับทุกฝ่าย และหากเราเสียเขาไปตอนนี้ เราจะต้องหาตัวแทนภายในเวลา 2 สัปดาห์ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย”