เผยอนาคต สปัลเลตติ ไม่แน่นอน-นาโปลีเริ่มเหล่ตัวแทน

เผยอนาคต สปัลเลตติ ไม่แน่นอน-นาโปลีเริ่มเหล่ตัวแทน

เผยอนาคต สปัลเลตติ ไม่แน่นอน-นาโปลีเริ่มเหล่ตัวแทน


เผยอนาคต สปัลเลตติ ไม่แน่นอน-นาโปลีเริ่มเหล่ตัวแทน สื่อในอิตาลีระบุว่าเกิดความตึงเครียดระหว่าง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี และ ลูเซียโน่ สปัลเลตติ เฮดโค้ชของทีมในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จนถึงขั้นมีการมองหาโค้ชใหม่เผื่อไว้แล้ว

คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า อ้างว่าช่วงที่ผ่านมา เด ลอเรนติส และ สปัลเลลติ ไม่ได้พูดคุยกันเลยและส่งผลให้อนาคตของกุนซือชาวอิตาลีเกิดความไม่แน่นอน

สปัลเลตติ ยังเหลือสัญญากับ นาโปลี อีกปีหลังสโมสรใช้เงื่อนไขขยายสัญญาของเขาออกไป อย่างไรก็ตามเขาเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีการแจ้งให้เขาทราบตัวต่อตัว

เด ลอเรนติส ยังไม่ได้โทรไปแสดงความยินดีกับ สปัลเลลติ หลังทีมคว้าสคูเด๊ตโต้ ซึ่งเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ไม่ถูกมองข้าง

สปัลเลตติ ไม่ได้ร่วมงานแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีแต่มี อเล็กซ์ เมเร็ท นายด่านของทีมไปปรากฏตัวแทน ในขณะที่ เด ลอเรนติส เปิดเผยว่าจะมีการฉลองแชมป์เพิ่มอีกและรายละเอียดแคมป์เก็บตัวช่วงปรีซีซั่น แต่ไม่มีการเอ่ยชื่อกุนซือของเขาเลยสักหน

รายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่า สปัลเลลติ จะอำลาจากตำแหน่งกุนซือ นาโปลี แน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

หากเขาอำลาจากตำแหน่งจริง ราฟาเอล เบนิเตซ อาจจะได้สานงานต่อหลังเคยคุมทีมมาหนนึงในระหว่างปี 2013-15 และตอนนี้เขาก็ได้คุยกับ เด ลอเรนติส ไปแล้ว

ส่วน ตุ๊ตโต้สปอร์ต ยกให้ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นตัวเต็งกุมบังเหียนหาก สปัลเลตติ อำลาจากทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือ อตาลันต้า และ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ โค้ชของ ฟอออเรนติน่า ก็มีข่าวข่าวกับตำแหน่งนายใหญ่ของ นาโปลี เช่นกัน