อูไนเซ็ง วิลล่า แพ้ยับแถม มิงส์ ส่อเจ็บหนัก

อูไนเซ็ง วิลล่า แพ้ยับแถม มิงส์ ส่อเจ็บหนัก

อูไนเซ็ง วิลล่า แพ้ยับแถม มิงส์ ส่อเจ็บหนัก

อูไนเซ็ง วิลล่า แพ้ยับแถม มิงส์ ส่อเจ็บหนัก อูไน เอเมรี่ กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยอมรับอาการบาดเจ็บของ ไทโรน มิงส์ ปราการหลังคนสำคัญดูไม่สู้ดี และทำให้ความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 5-1 เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากยิ่งกว่าเดิม

“สิงห์ผงาด” ประเดิม พรีเมียร์ ลีก นัดแรก มิงส์ อยู่ในสนาม 31 นาที มีอาการเจ็บเพราะจังหวะเบียดกับ อเล็กซานเดอร์ อิซาค ต้องหามเปลออกส่ง เปา ตอร์เรส ลงแทนจากนั้น นิวคาสเซิล รัวยิงสามสกอร์ครึ่งหลัง

ก่อนลงแข่งไม่กี่วัน ทีมของ เอเมรี่ เพิ่งเสีย เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคไปเพราะอาการบาดเจ็บACL ระหว่างซ้อม และหลังจบเกมที่ เซนต์เจมส์ ปาร์ค กุนซือชาวสเปน ให้สัมภาษณ์แสดงความกังวล

“เรายังไม่ทราบแน่ชัด แต่อาการของ มิงส์ ดูไม่ดีเลย” เอเมรี่ เริ่มกล่าว

“วันพรุ่งนี้เราจะทำการสแกนกันที่โรงพยาบาล แต่สำหรับการตรวจอาการครั้งแรก ทีมแพทย์บอกว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี”

“แมทช์นี้ครึ่งแรกเราเป็นฝ่ายครองเกม แต่เราตอบสนองการโดน นิวคาสเซิล ยิงได้ไม่ดีพอในครึ่งหลัง”

“หากเราได้ประตูจากจังหวะของ แม็ตตี้ แคช เราอาจมีทางเหลือมากกว่านี้, นิวคาสเซิล สมควรชนะแล้วแต่สกอร์ 5-1 มันค่อนข้างมากเกินไป”

“อาการบาดเจ็บของผู้เล่น ยิ่งทำให้เรื่องแย่ขึ้นไปอีก เพราะก่อนหน้านี้เราเพิ่งเสีย บูเอนเดีย และทั้งคู่คือคนสำคัญสุดๆ สำหรับเรา”

“เรามีสัปดาห์ที่ยากลำบาก และทุกอย่างไม่เป็นใจ ยังไงก็ตาม เราจะตอบสนอง ผมต้องการมองโลกในแง่ดีกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ เราสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้”