สิงห์ไม่ปลื้มผีขอยืม คูคูเรญ่า ครึ่งซีซั่น-เรือถูกปัดตลาดมกรา

สิงห์ไม่ปลื้มผีขอยืม คูคูเรญ่า

สิงห์ไม่ปลื้มผีขอยืม คูคูเรญ่า ครึ่งซีซั่น-เรือถูกปัดตลาดมกรา

สิงห์ไม่ปลื้มผีขอยืม คูคูเรญ่า ครึ่งซีซั่น-เรือถูกปัดตลาดมกรา  มีรายงานว่า มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้ายหัวฟูของ เชลซี ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจเงื่อนไขที่ถูกยื่นเข้ามา

จากข้อมูลของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถโน้มน้าวให้ คูคูเรญ่า ย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ เนื่องจาก เชลซี และผู้เล่นไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขที่ “ปีศาจแดง” สามารถยกเลิกสัญญายืมตัวได้เมื่อถึงครึ่งฤดูกาล

นั่นหมายความว่าแบ็คซ้ายชาวสแปนิชจะกลับไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมหากว่ามีการเปิดใช้เงื่อนไขดังกล่าว

เอริค เทน ฮาก ต้องการเซ็นสัญญาแบ็คซ้ายรายใหม่ เนื่องจาก ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย มีอาการบาดเจ็บ และเชื่อว่า คูคูเรญ่า เป็นเป้าหมายหลัก

อย่างไรก็ตามดีลกลับล่ม ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบยืมตัวแทน

ยิ่งไปกว่านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ส่ง คูคูเรญ่า ลงเล่นในเกมคาราบาว คัพ ที่พบกับ เอเอฟซี วิมเบิลดัน อีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้นักเตะจะติดคัพไทห้ามลงเตะรายการนี้อีก หากว่าเขาได้ย้ายไปอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน

คูคูเรญ่า ได้รับข้อเสนอมากมาย โดยมีการระบุว่า แอร์เบ ไลป์ซิก, เซบีญ่า, แอตเลติโก้ มาดริด, เรอัล โซเซียดาด และ ฟูแล่ม ต่างติดต่อขอยืมตัว แต่นักเตะไม่สนใจ

แม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็พยายามดึง คูคูเรญ่า ไปร่วมทัพในเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อพชั่นซื้อขาด แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธ