ร้าวไหม ปูดแข้งโรม่างัดข้อ น้ามู หลังเกมแพ้มิลาน

ร้าวไหม ปูดแข้งโรม่างัดข้อ น้ามู หลังเกมแพ้มิลาน

ร้าวไหม ปูดแข้งโรม่างัดข้อ น้ามู หลังเกมแพ้มิลาน

ร้าวไหม ปูดแข้งโรม่างัดข้อ น้ามู หลังเกมแพ้มิลาน รายงานข่าวจาก Radio Radio สื่ออิตาลี อ้างว่า โจเซ่ มูรินโญ่ และลูกทีมโรม่า มีการถกเถียงกันอย่างตึงเครียดในห้องแต่งตัว หลังเกมแพ้เอซี มิลาน 2-1 ในถิ่นโอลิมปิโก้ ของตัวเอง

ความปราชัยดังกล่าว ทำให้ผลงานช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลของทีมหมาป่าย่ำแย่มาก เพิ่งมีแค่ 1 คะแนนจาก 3 นัดแรก หลังพวกเขาทำได้แค่เสมอซาแลร์นิตาน่า 2-2 และแพ้เวโรน่า 2-1

ผลงานแย่ 2 นัดแรก ยังพอมองในแง่ดีได้ว่า อาจเป็นเพราะมูรินโญ่ติดโทษแบนไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนาม แต่ในเกมล่าสุด พวกเขาได้กุนซือขาวโปรตุกีสกลับมาบัญชาการตรงด้วยตัวเอง แต่ทีมก็ยังหนีความพ่ายแพ้ไม่สำเร็จ

มูรินโญ่ ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกม ขณะที่ Radio Radio ยืนยันว่า สาเหตุที่เขาไม่ออกมาพบสื่อเป็นเพราะ โกรธจัดหลังพูดคุยอย่างตึงเครียดกับลูกทีม

แหล่งข่าวอ้างว่า การพูดคุยในครั้งนี้ ไม่ใช่มูรินโญ่ที่ตำหนิลูกทีมอยู่ฝ่ายเดียว หากแต่ผู้เล่นในทีมตอบโต้กลับ เรียกร้องขอแนวคิดเรื่องแทคติกเพิ่มเติมเพื่อไว้ใช้พัฒนาการเล่นของพวกเขา

ทั้งนี้ โรม่า ไม่มีเปาโล ดีบาล่า และ เรนาโต้ ซานเชส ช่วยทีมนัดดังกล่าวเนื่องจากบาดเจ็บ แต่ได้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวใหม่เปลี่ยนลงสนามครึ่งหลัง