มีแววเกิด เบงค์หวัง ฮอลล์ ปรับปรุงเกมรับ

มีแววเกิด เบงค์หวัง ฮอลล์ ปรับปรุงเกมรับ

มีแววเกิด เบงค์หวัง ฮอลล์ ปรับปรุงเกมรับ

มีแววเกิด เบงค์หวัง ฮอลล์ ปรับปรุงเกมรับ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงก์ ตำนานกองหน้า เชลซี ชื่นชม ลูอิส ฮอลล์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งอดีตต้นสังกัด มีแววจากการเติมเกมรุกได้ดี ขณะเดียวกันชี้ว่าต้องปรับปรุงเกมรับ จากความผิดพลาดมีส่วนให้ทีมเสียประตู

เด็กปั้นชาวอังกฤษจาก ค็อบแฮม วัย 18 ปีได้ออกสตาร์ตตัวจริงเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ลงเล่นเต็มเวลาบุกไปโดน “ปีศาจแดง” ถล่ม 4-1

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูแรกอย่างรวดเร็วจากลูกโขกของ คาเซมิโร่ จากนั้นทดเจ็บครึ่งแรก กลางรับแซมบ้าคนเดิม จ่ายคิลเลอร์พาสให้ จาดอน ซานโช่ ไหลต่อถึง อ็องโธนี่ มาร์กซิยัล บวกเพิ่มง่ายๆ

ฮัสเซลเบงก์ รับหน้าที่กูรูวิเคราะห์เกมอยู่ ไม่ประทับใจในสิ่งที่ได้เห็นนักจาก ฮอลล์

“ต้องให้เครดิตจังหวะมองหลอกและจ่ายบอลอันยอดเยี่ยมโดย คาเซมิโร่ แต่ก็เป็นการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่มากของ ฮอลล์”

“ผมตามดู ฮอลล์ ลงเล่นมาสองนัดหลัง และเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เชลซี ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนวันนี้เขาก็เติมเกมรุกได้ดีมากอีกครั้ง”

“แต่มีหลายจังหวะที่ ฮอลล์ ต้องเก็บไปเรียนรู้ และตอนนี้ปัญหาของดาวรุ่ง เชลซี คือเรื่องวัฒนธรรมของผู้เล่นมีประสบการณ์ รวมถึงการฝึกซ้อม และความเข้มข้นที่พวกเขาใช้นั้นไม่ถูกต้อง”

“ตอนนี้ ฮอลล์ มีสตาฟฟ์โค้ชคือหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลกอย่าง แอชลี่ย์ โคล และเขาต้องทำงานของตัวเองเช่นกัน”

“ฮอลล์ ต้องปรับปรุงการยืนตำแหน่งในเกมรับ และทำให้แน่ใจว่าเขาใช้ร่างกายอย่างถูกต้อง เพราะจังหวะเสียประตูแบบนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้”

“ตลอดสองเกมหลัง ฮอลล์ ทำได้ดีเพียงพอจะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นแบ็คซ้ายของ เชลซี สำหรับอนาคตได้ แต่เขาต้องแก้ไขรายละเอียดเกมรับให้ถูกต้อง”