ฟันธง หงส์ยื่น ไคเซโด้ 100% วัดสิงห์ใครสูงกว่าเอาตัวไป

ฟันธง หงส์ยื่น ไคเซโด้ 100% วัดสิงห์ใครสูงกว่าเอาตัวไป

ฟันธง หงส์ยื่น ไคเซโด้ 100% วัดสิงห์ใครสูงกว่าเอาตัวไป

ฟันธง หงส์ยื่น ไคเซโด้ 100% วัดสิงห์ใครสูงกว่าเอาตัวไป  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูคนดังสายตลาดซื้อขาย ยืนยัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการขอซื้อ มอยเซส ไคเซโด้ อย่างแน่นอนใน 24 ชั่วโมง ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดไฟเขียว พร้อมขายให้ทีมที่เสนอราคาดีที่สุดเข้ามา

ไบรท์ตัน เคลียร์ชัด พร้อมขาย มอยเซส ไคเซโด้ ซัมเมอร์นี้ ให้กับใครก็ได้ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาสูุงสุดภายใน 24 ชั่วโมงจากนี้ ภายหลัง ลิเวอร์พูล เปิดศึก เชลซี เตรียมบิดสู่มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ร่วมทีม

ทัพสิงห์บลูส์ ข่าวข่าวกับดาวเตะวัย 21 ปี ร่วมทีม หลังข้อเสนอล่าสุดมีมูลค่ารวมอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ (75+5) ถูกไบรท์ตันปฏิเสธกลับมา เนื่องจากสโมสรต้องการค่าตัวนักเตะในระดับ 100 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ

แต่รายงานจาก The Telegraph ออกมาเปิดเผยในวันนี้ว่า ลิเวอร์พูลพร้อมยื่นข้อเสนอสูงกว่า หวังปาดหน้าสิงห์บลูส์คว้านักเตะมาครอง

เป็นการตอบโต้เชลซี ที่มายื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย ปาดหน้าพวกเขาในราคา 48 ล้านปอนด์

โรมาโน่ ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ไบรท์ตันพร้อมปล่อยตัว ไคเซโด้ ให้ย้ายทีมแล้ว โดยจะยอมรับข้อเสนอจากใครก็ตามที่ยื่นดีทีสุดในอีก 24 ชั่วโมงจากนี้

เชลซี ยังเป็นตัวเต็งได้ตัว ไคเซโด้ ไปร่วมทีมอยู่ ซึ่งตัวนักเตะเองก็อยากย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และพวกเขาหวังว่าดีลนี้จะเรียบร้อยก่อนเกมพบลิเวอร์พูลวันอาทิตย์นี้

ขณะที่ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อกับทางไบรท์ตันอย่างต่อเนื่องโดยมีแผนยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ มีโอกาสที่ข้อเสนอจะกลายเป็นสถิติซื้อผู้เล่นแพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสร

ล่าสุด โรมาโน่ อัพเดตความเคลื่อนไหวระบุ ไบรท์ตัน กำลังรอฟังข้อเสนอจากลิเวอร์พูลอยู่ และเขาแสดงความมั่นใจด้วยว่า ลิเวอร์พูลจะยื่นข้อเสนออย่างแน่นอนไม่เกินวันศุกร์นี้

จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับเชลซีแล้วว่า จะยื่นข้อเสนอสู้หรือไม่

สำหรับ ไคเซโด้ เคลียร์ล็อคเกอร์ตัวเองตั้งแต่เมื่อ 5 วันที่แล้ว เขาไม่ได้กลับมาซ้อมปรีซีซั่นกับทีม และอยู่ในลอนดอนรอฟังความเคลื่อนไหวอยู่