พาเลซเล็งร้อง สิงห์ ติดต่อ โอลิเซ่ ผิดกฎ

พาเลซเล็งร้อง สิงห์ ติดต่อ โอลิเซ่ ผิดกฎ

พาเลซเล็งร้อง สิงห์ ติดต่อ โอลิเซ่ ผิดกฎ

พาเลซเล็งร้อง สิงห์ ติดต่อ โอลิเซ่ ผิดกฎ เดลี่ เมล สำนักข่าวอังกฤษรายงาน คริสตัล พาเลซ ไม่พอใจที่ เชลซี แอบติดต่อพูดคุยกับ ไมเคิล โอลิเซ่ แนวรุกของพวกเขาแบบลับหลัง และกำลังพิจารณาถึงขั้นยื่นเรื่องให้ทางการสอบสวน

“สิงห์บลูส์” บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ โอลิเซ่ เรียบร้อย และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตกลงจ่าย 35 ล้านปอนด์ให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” เพื่อฉีกสัญญาที่เหลือถึง 2026

อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่า พาเลซ เกิดความไม่พอใจขึ้น เพราะเชื่อว่า เชลซี เจรจาเกลี้ยกล่อมแข้งฝรั่งเศสวัย 21 ปีแบบลับหลังอย่างไม่เหมาะสม เป็นการฝ่าฝืนข้อบังคับและมารยาทของการซื้อขาย

แม้จะเป็นที่ยอมรับในโลกฟุตบอล ว่าการเจรจากับฝั่งผู้เล่น มักจะเกิดขึ้นก่อนการยื่นข้อเสนอในระดับสโมสร แต่ พาเลซ รู้สึกว่ากรณีนี้ เชลซี ล้ำเส้นเกินไป

พาเลซ แสดงความคับข้องใจอย่างไม่เป็นทางการไปยัง เชลซี แต่นั่นไม่เป็นผลเพราะยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนตะวันตก ยังเดินหน้าดำเนินการเพื่อปิดดีล

แหล่งข่าววงในระบุเพิ่มเติมอีก พาเลซ กำลังพิจารณาว่าจะร้องเรียนแชมป์ยุโรป 2 สมัยอย่างเป็นทางการข้อหาติดต่อกับผู้เล่นแบบผิดกฎหรือไม่ ขณะเดียวกันเรื่องนี้ไม่ทำให้ทางฝั่ง เชลซี เกิดความกังวล

ก่อนหน้านี้ พาเลซ พยายามอย่างหนักเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ โอลิเซ่ ที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ปฏิเสธ เชลซี เพื่ออยู่ในถิ่น เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ต่อไป ถึงแม้จะเป็นเพียงระยะสั้น แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำไม่สำเร็จ

ขณะเดียวกัน พาเลซ ยังเจรจากับ เชลซี เพื่อขอยืม ลูอิส ฮอลล์ แข้งเด็กปั้น โดยมีกำหนดปิดดีลตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่เกิดขึ้น