พอช ยกชัยชนะนัดแรกสุดสำคัญ-แฮปปี้ฟอร์ม ราฮีม แจ็คสัน

พอช ยกชัยชนะนัดแรกสุดสำคัญ-แฮปปี้ฟอร์ม ราฮีม แจ็คสัน

พอช ยกชัยชนะนัดแรกสุดสำคัญ-แฮปปี้ฟอร์ม ราฮีม แจ็คสัน

พอช ยกชัยชนะนัดแรกสุดสำคัญ-แฮปปี้ฟอร์ม ราฮีม แจ็คสัน เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเหล่านักเตะในทีม หลังจากเพิ่งถล่ม ลูตัน ทาวน์ 3-0

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหมาสองประตู และแอสซิสต์ให้ นิโคลัส แจ็คสัน ยิงปิดกล่องให้ “สิงห์บลสู์” คว้าชัย และเก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 3 นัด

ปอเช็ตติโน่ ดีใจที่ลูกทีมเอาชนะได้ตามเป้า โดยให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมว่า “แฮปปี้มาก ๆ นักเตะและแฟนบอลสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว”

“มันเป็นผลงานที่แข็งแกร่ง ผมแฮปปี้ เพราะชัยชนะนัดแรกนั้นสำคัญมากเสมอ, เพื่อให้ทีมมีความมั่นใจและไว้วางใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่”

ปอเช็ตติโน่ พูดถึงฟอร์มของ สเตอร์ลิ่ง ว่า “เขาเล่นได้อย่างอิสระ, เรารู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขามีคุณภาพในการเล่นหลาย ๆ ตำแหน่ง ทั้งปีก, หุบเข้าด้านใน, อยู่ระหว่างไลน์, เล่นในพื้นที่แคบ ๆ และเขาก็มีคุณภาพที่จะวิ่งและจบสกอร์”

“เราพอใจกับเขา, เขาต้องลุยต่อ พยายามมีส่วนร่วมกับประตูและแอสซิสต์ให้มากขึ้นเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ”

เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ยังพูดถึง แจ็คสัน เช่นกันว่า “มันสำคัญจริง ๆ สำหรับเขา (ที่ยิงประตูได้) เพราะว่าเขายังเป็นนักเตะอายุน้อย, มาจากลีกอื่น – พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยากเสมอ”

“เราสั่งให้เขาวิ่ง, เพรสซิ่งตอนที่เราไม่มีบอล, จากนั้นคุณภาพของเขา, วิ่งไปกับบอลและประสานกับเพื่อนร่วมทีม เขาสามารถกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในอนาคต”