บาร์ซ่าเล็ง ซานโตส ดาวรุ่งสิงห์ตัวแทนบุสเก็ตส์

บาร์ซ่าเล็ง ซานโตส ดาวรุ่งสิงห์ตัวแทนบุสเก็ตส์

บาร์ซ่าเล็ง ซานโตส ดาวรุ่งสิงห์ตัวแทนบุสเก็ตส์

บาร์ซ่าเล็ง ซานโตส ดาวรุ่งสิงห์ตัวแทนบุสเก็ตส์ เดลี่ เมล รายงานว่า บาร์เซโลน่า วางให้ อันเดรย์ ซานโตส กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี อยู่ในรายชื่อเป้าหมายที่จะเข้ามาทดแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือ และ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา ต่างอยากให้ดีลนี้เกิดขึ้น และเป็นที่เข้าใจกันว่าตัวแทนของทั้งสองสโมสรได้หารือเกี่ยวกับแนวคิดนี้แล้ว

เบนฟิก้า และ เอฟซี ปอร์โต้ สนใจยืมตัวมิดฟิลด์วัย 19 ปี แต่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี อยากเห็นศักยภาพนักเตะแล้วค่อยประเมินอีกที

ปัจจุบัน ซานโตส กำลังอยู่ในช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับ “สิงห์บลูส์” ที่ค็อบแฮม หลังจากเคลียร์ปัญหาเวิร์คเพอร์มิตได้แล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วาสโก ดา กามา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ตั้งแต่เดือนมกราคม

ขุมกำลังในแดนกลางของ เชลซี บอบบางลงหลังจากปล่อย มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่พวกเขาก็ยังต้องการลดขนาดทีมลงหลังจากทุ่มเงิน 600 ล้านปอนด์ เสริมนักเตะตั้งแต่การเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่

สำหรับ บาร์เซโลน่า อยากได้มิดฟิลด์รายใหม่หลังจากการย้ายออกไปของ บุสเก็ตส์ และพวกเขาคิดว่า ซานโต๊ส จะเป็นตัวแทนที่ดีได้ในระยะยาว แม้ว่ากองกลางทีมชาติบราซิล ยู-20 ยังไม่เคยลงเล่นให้ เชลซี ต้นสังกัดปัจจุบันเลยก็ตาม