ทนกับมาเที่ยวมานาน เนฟชม ฮอยลุนด์ ก้าวแรกสอบผ่าน

ทนกับมาเที่ยวมานาน เนฟชม ฮอยลุนด์ ก้าวแรกสอบผ่าน

ทนกับมาเที่ยวมานาน เนฟชม ฮอยลุนด์ ก้าวแรกสอบผ่าน

ทนกับมาเที่ยวมานาน เนฟชม ฮอยลุนด์ ก้าวแรกสอบผ่าน แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงยกย่อง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากลงประเดิมสนามในเกมที่พ่าย อาร์เซนอล 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทีมของ เอริค เทน ฮาก พบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองของฤดูกาล โดยที่ เดแคลน ไรซ์ และ กาเบรียล เชซุส ยิงสองลูกรวดในช่วงทดเจ็บให้ “เดอะ กันเนอร์ส” แซงชนะ

ฮอยลุนด์ มีชื่อเป็นตัวสำรองและถูกส่งลงสนามแทนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงครึ่งหลัง และเจ้าตัวเกือบมีส่วนร่วมกับประตู หลังตอกส้นให้ คาเซมิโร่ จ่ายให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงเข้าแต่ถูก VAR ริบคืน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีกองหน้าที่สร้างความอันตราย นั่นแหละคือปัญหา” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่หน้าเป้าแบบโบราณ, มาร์กซิยาล ยิ่งไม่ใช่, แรชฟอร์ด ก็ด้วย อย่างน้อยพวกเขาก็มีคนที่ดูจะก่อปัญหาและใช้ร่างกายปะทะได้บ้าง เขา (ฮอยลุนด์) ดุดันและว่องไว”

“เขายังต้องเรียนรู้อีกมาก เขาเพิ่งเล่นฟุตบอลระดับท็อปได้เพียงสองสามฤดูกาลเท่านั้น และเราคาดหวังให้เขาเป็นเหมือน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นั่นคือปัญหา”

“เราทนดู มาร์กซิยาล มา 9-10 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาก็ไม่ใช่สิ่งที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการ เด็กคนนี้เจอกดดันอย่างหนัก, ค่าตัวที่มหาศาล แต่มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าชื่นชม”