ต้องเสริมอีกสี่ คาร์ร่า ชี้สิงห์ยังห่างไกลจากทีมลุ้นแชมป์

ต้องเสริมอีกสี่ คาร์ร่า ชี้สิงห์ยังห่างไกลจากทีมลุ้นแชมป์

ต้องเสริมอีกสี่ คาร์ร่า ชี้สิงห์ยังห่างไกลจากทีมลุ้นแชมป์

ต้องเสริมอีกสี่ คาร์ร่า ชี้สิงห์ยังห่างไกลจากทีมลุ้นแชมป์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า เชลซี ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ว่าพวกเขาทุ่มเงินมหาศาลซื้อตัวนักเตะตลอดปีที่ผ่านมาก็ตาม

“สิงห์บลูส์” ทุ่มเงินราว 320 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์นี้ และยังทำลายสถิติการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สองของปี จากการเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไคเซโด้ ด้วยสนนราคา 115 ล้านปอนด์

ตอนนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ และเคลียร์เลค แคปิตอล ใช้เงินกับการซื้อนักเตะใหม่ใกล้ถึงระดับ 1 พันล้านปอนด์แล้ว แต่พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1

คาร์ราเกอร์ รู้สึกว่า เชลซี ขาดองค์ประกอบสำคัญหลายประการ รวมถึงผู้รักษาประตู แม้ว่าใช้เงิน 25 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา โรเบิร์ต ซานเชซ ก็ตามที

“ผมคิดว่าสิ่งที่คุณจะพูดเกี่ยวกับ เชลซี ในสองเกมแรกนี้ เป็นผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง, แต่พวกเขาประทับใจจริง ๆ ในแง่ของวิธีการเล่นกับ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีตอนเยือน เวสต์แฮม” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“แต่ผมรู้สึกว่าเมื่อคุณใช้เงินจำนวนนั้นแล้ว, มันรู้สึกแปลกเมื่อเราทุกคนถูกถามก่อนเริ่มฤดูกาล – มีคนไม่มากนักที่บอกว่า เชลซี จะอยู่ในท็อปโฟร์”

“เราไม่ได้แม่นกันทุกคน, เพราะงั้นมันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะจบตำแหน่งนั้นไม่ได้, แต่มีไม่กี่คนที่คิดว่าทีมนี้ซึ่งใช้เงินไปมากมายขนาดนั้นจะจบในท็อปโฟร์, และมันดูไม่ถูกต้องสำหรับผม, เพราะนั่นเป็นจำนวนเงินที่เหลือเชื่อมาก”

“แม้ผมจะประทับใจพวกเขาในสองเกมแรก, แต่ถ้าคุณถามว่าพวกเขาต้องซื้อผู้เล่นกี่คนเพื่อต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ – ผมไม่ได้หมายถึงการคว้าแชมป์ลีก – ผมยังคงคิดว่าพวกเขาต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ แม้ว่าเพิ่งเซ็นสัญญากับ ซานเชซ ก็ตาม”

“ผมคิดว่าพวกเขายังคงต้องการเซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อปอีกคน เพราะ ธิอาโก้ ซิลวา อายุ 38 ปีแล้ว”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีผู้ทำประตูที่ไว้ใจได้ ผู้ทำประตูของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นกองหน้าตัวเป้า, ของลิเวอร์พูลคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นปีกขวา เพราะงั้นผมไม่ได้จะกดดัน นิโคลัส แจ็คสัน”

“เขาเพิ่งย้ายมาและผมก็ประทับใจเขามากด้วย แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขายังต้องการผู้เล่นระดับท็อปอีก 4 คนเพื่อท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นให้ความรู้สึกที่ไม่ถูกต้องเมื่อคุณพิจารณาจากจำนวนเงินที่พวกเขาใช้ไปแล้ว”