คาเซ เชื่อ ผี ยุค ETH กำลังมาถูกทาง

คาเซ เชื่อ ผี ยุค ETH กำลังมาถูกทาง

คาเซ เชื่อ ผี ยุค ETH กำลังมาถูกทาง

คาเซ เชื่อ ผี ยุค ETH กำลังมาถูกทาง คาเซมิโร่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าเส้นทางของสโมสรภายใต้ เอริค เทน ฮาก กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม

ฤดูกาลแรกของมิดฟิลด์วัย 31 ปีกับ “ปีศาจแดง” เขาได้รับความสำเร็จด้วยตำแหน่งแชมป์คาราบาว คัพ นอกจากนี้ทีมยังผ่านเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ แต่ปราชัยให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมคิดว่าพวกเรากำลังเติบโต พวกเรากำลังมีวิวัฒนาการ ใช่ไหมล่ะ? ช่องดูบอลฟรี

“ผมคิดว่าเวลาที่ใครพูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือสโมสรที่เกี่ยวข้องกับการคว้าแชมป์

“สโมสรมีความทะเยอทะยานที่จะคว้าถ้วยรางวัล แต่เรารู้ว่าเรากำลังเติบโต พร้อมกับโอบรับไอเดียของโค้ช ซึ่งผมคิดว่าเรากำลังมาถูกทางแล้ว”

การมาของ เมาท์ ในซัมเมอร์นี้ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับแผงแดนกลางของทีมอีกครั้ง ซึ่ง คาเซมิโร่ ได้กล่าวเสริมถึงฟอร์มของตัวเองและสิ่งที่คาดหวังจากทีม

“เวลาที่คุณพูดเรื่องตัวเองในฟุตบอล มันค่อนข้างจะยากใช่ไหมล่ะ? สิ่งที่ผมต้องการคือสโมสรดำเนินไปในเส้นทางที่ดี จบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ปีที่แล้วพวกเราคว้าแชมป์ เราจบอันดับที่ 3 และผ่านเข้าชิงชนะเลิศอีกหนึ่งรายการ เราต้องมีวิวัฒนาการกันต่อไป เพราะเวลาที่พูดถึงนักเตะแค่คนเดียว มันถือเป็นเรื่องยาก เพราะว่านี่คือเกมที่แข่งกันเป็นทีม ทีมที่มีนักเตะ 11 คนพร้อมกับคนอื่นที่ได้ลงสนาม กุญแจสำคัญของการคว้าโทรฟี่ก็คือการมีทีมที่ดี”