สิงห์ส่ง บิ๊กตู้ ซ้อมชุดเด็ก-ดีลย้ายยังไม่คืบ

สิงห์ส่ง บิ๊กตู้ ซ้อมชุดเด็ก-ดีลย้ายยังไม่คืบ

สิงห์ส่ง บิ๊กตู้ ซ้อมชุดเด็ก-ดีลย้ายยังไม่คืบ

สิงห์ส่ง บิ๊กตู้ ซ้อมชุดเด็ก-ดีลย้ายยังไม่คืบ โรเมลู ลูกากู ถูกจับฝึกซ้อมกับทีม เชลซี ชุดยู-21 โดยตอนนี้เขายังไม่ได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมอย่าง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เลย ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอน

ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าหัวหอกวัย 30 ปีมีทางเลือกน้อยลงเรื่อย ๆ หลังการย้ายไป อัล-ฮิลาล และ อินเตอร์ มิลาน ล่มเป็นที่เรียบร้อย

เชลซี หวังทำข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในดีลสลับขั้ว ดูซาน วลาโฮวิช อย่างไรก็ตามการเจรจาต้องหยุดชะงักลง

ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้ปฏิเสธ 2 ข้อเสนอจาก ยูเว่ ที่จะให้จ่ายค่าตัวบวก ลูกากู เพื่อแลกกับ วลาโฮวิช

ข้อเสนอแรกคือ ยูเว่ จะได้รับเงินมูลค่า 42 ล้านปอนด์บวก ลูกากู ส่วนข้อเสนอที่สองเป็น 30 ล้านปอนด์บวก ลูกากู

โอกาสการเซ็นสัญญากับ วลาโฮวิช น้อยลงเรื่อย ๆ แต่ใช่ว่าจะหมดความหวังเสียทีเดียว เว้นแต่ ยูเว่ ยอมลดค่าตัวของหัวหอกชาวเซิร์บลง และทาง เชลซี หาวิธีแก้ปัญหาค่าเหนื่อยที่สูงของนักเตะได้

เชื่อกันว่า วลาโฮวิช รับค่าจ้างประมาณ 7 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษีที่ ยูเว่ แต่จะเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 10 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษีในฤดูกาลหน้า ซึ่งมากกว่าที่ เชลซี พร้อมจ่ายเป็นอย่างมาก

ความหวังเดียวของ ลูกากู ในการย้ายไปร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก่อนตลาดปิดคือให้ ยูเวนตุส หรือ เชลซี ลดจุดยืนลง เว้นแต่ “สิงห์บลูส์” จะเปลี่ยนใจยอมปล่อยยืมตัว

ลูกากู ยังคงยืนกรานว่าไม่ย้ายไปซาอุดิอาระเบีย หลังปฏิเสธข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล แต่แหล่งข่าวจากลีกดังในตะวันออกกลางยังไม่ตัดความเป็นไปได้ที่สโมสรในซาอุดิ โปร ลีก จะสนใจในตัวนักเตะ โดยเฉพาะตลาดซื้อขายของพวกเขาปิดช้ากว้าของยุโรป

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลูกากู ยังไม่ได้พูดคุยกับ ปอเช็ตติโน่ เลยนับตั้งแต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เข้ามาคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเขายังไม่ได้รับอนุญาตให้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่

บรรดาแฟนบอลยูเวนตุสแสดงท่าทีชัดเจนในการต่อต้านถึงการเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวเบลเยียมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยความสัมพันธ์ของนักเตะกับกองเชียร์อินเตอร์และเชลซีก็ตึงเครียดเช่นกัน

นอกจากดีลของ ลูกากู แล้ว เชลซี ยังให้ความสนใจในตัว โฟลาริน บาโลกัน แต่ อาร์เซนอล ตีมูลค่าไว้สูงกว่าที่พวกเขาประเมินไว้มาก

กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกามีเอเยนต์คนเดียวกับ โรเมโอ ลาเวีย ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว