โดนทุกทาง! อุลตร้างู สับเละ บิ๊กตู้ จอมหักหลัง

อุลตร้างู สับเละ บิ๊กตู้ จอมหักหลัง

โดนทุกทาง! อุลตร้างู สับเละ บิ๊กตู้ จอมหักหลัง

อุลตร้างู สับเละ บิ๊กตู้ จอมหักหลัง กองเชียร์อุลตร้า อินเตอร์ มิลาน โพสต์ไอจีวิจารณ์ โรเมลู ลูกากู หักหลังสโมสรและแฟนบอลผู้คอยหนุนหลังอยู่ตลอด พร้อมเปรียบหอกหัวตัวปัญหา เป็นเหมือนทหารรับจ้างชั้นต่ำที่ถูกซื้อได้ด้วยเงิน

ช่วงต้นสัปดาห์ “งูใหญ่” ผู้พยายามมาตั้งแต่เปิดตลาด ตกลงเบื้องต้นกับ เชลซี จนได้ แต่ไม่สามารถติดต่อ ลูกากู

สื่ออิตาลี เปิดเผยว่า ลูกากู รู้สึกไม่แฮปปี้กับ ซิโมเน่ อินซากี้ มาตั้งแต่ครึ่งซีซั่นก่อน โดยเฉพาะการถูกดร็อปเป็นสำรองในนัดชิง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

ขณะเดียวกัน หอกเบลเยียมวัย 30 ปี ยังเจรจาส่วนตัวกับอริสำคัญอย่าง “ม้าลาย” แต่คาดว่าจะเกิดขึ้นได้ต้องมีการปล่อย ดูซาน วลาโฮวิช

ลูกากู มีช่วงเวลากับ อินเตอร์ รวม 3 ฤดูกาล ลงเล่นเกมลีก 97 นัดยิง 57 ประตู แถมได้สคูเด็ตโต้ 1 สมัย และสถานการณ์ล่าสุดทำให้แฟนบอลเดนตาย “เนรัซซูรี่” ไม่ถูกใจอย่างแรง

“ลูกากู เคยหักหลังเรามาแล้วครั้งนึง และเขากำลังจะทำแบบนั้นอีกครั้ง” กลุ่มอุลตร้า เคอร์ว่า นอร์ด เขียนลงไอจี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“นั่นไม่ใช่เป็นเพราะ ลูกากู รู้สึกสนุกกับการหักหลัง แต่การทำแบบนั้นคือธรรมชาติของเขา”

“แฟนบอล อินเตอร์ คอยช่วยเหลือ ลูกากู ตลอดช่วงเวลายากลำบาก, แฟนบอลของทีมที่กำลังสนใจ ลูกากู เคยหยามเกียรติเขา ซึ่งเราก็ช่วยปกป้อง”

“ตอนนี้ ลูกากู กลับตอบแทนด้วยการทรยศ ไม่ต่างกับตอนที่ บรูตุส ใช้มีดแทงหลัง จูเลียส ซีซาร์”

“ลูกากู จูบตราสโมสร อินเตอร์ ซึ่งแฟนบอลยกให้มีค่ายิ่งกว่าชีวิตพวกเขา แต่ก็เหมือนกับทหารรับจ้างชั้นต่ำ คือนักเตะคนนี้จะขายตัวเองให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด”

“ก่อนจะเป็นแชมป์เปี้ยน คุณต้องมีความเป็นลูกผู้ชายก่อนซึ่ง ลูกากู ไม่ใช่เลย”

“โรเมลู นายหักหลังพวกเราทุกคน, ลาก่อน คนทรยศ”

เมื่อวานนี้ แฟนบอล ยูเวนตุส พากันไปรวมตัวหน้าสโมสรเพื่อต่อต้านการเซ็น ลูกากู และดูเหมือนว่าแฟนบอล อินเตอร์ ก็จะไม่รับนักเตะรายนีกลับแล้วเหมือนกัน