อัมราบัต ขอบคุณแฟนฟิออ เตรียมอำลาซบทีมใหญ่

อัมราบัต ขอบคุณแฟนฟิออ เตรียมอำลาซบทีมใหญ่

อัมราบัต ขอบคุณแฟนฟิออ เตรียมอำลาซบทีมใหญ่

อัมราบัต ขอบคุณแฟนฟิออ เตรียมอำลาซบทีมใหญ่ โซเฟียน อัมราบัต มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ส่อเค้าเตรียมย้ายจากสโมสรซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังออกมากล่าวในลักษณะเหมือนเป็นการอำลา

อัมราบัต ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมช่วย โมร็อกโก กลายเป็นทีมจากแอฟริกาชาติแรกที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก ที่กาตาร์

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมากล่าวเหมือนเป็นการอำลาสโมสร หลังมีข่าวลือหนาหูว่าเขาต้องการย้ายทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่กับทีมที่ใหญ่กว่า

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมนี้ เราทุ่มเทด้วยทุกอย่างที่เรามีกันมาตลอดทั้งฤดูกาล และได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศถึง 2 รายการด้วยกัน” อัมราบัต โพสต์ผ่านอินสตาแกรม

“การที่ต้องจบลงด้วยความพ่ายแพ้เป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดทั้งกับผู้เล่นและแฟนบอล เราต้องการแบ่งบันแชมป์กับทุกคนจริงๆ และความเจ็บปวดอย่างที่สุดของผมก็คือ เราไม่สามารถทำมันได้”

“ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่มีส่วนร่วมในฤดูกาลอันยอดเยี่ยม โค้ช และเพื่อนร่วมทีม ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้เรามาอยู่ในตำแหน่งที่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้ ผมต้องขอบคุณทุกคน”

คำพูดของ อัมราบัต เหมือนเป็นการกล่าวคำอำลา มันเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลัง นอร์ดิน อัมราบัต พี่ชายของเขาได้กล่าวกับ ESPN ว่า โซเฟียน ต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมระดับท็อป

ทั้งนี้ อัมราบัต เคยมีข่าวความสนใจจากบาร์เซโลน่า และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสร้างผลงานน่าประทับใจที่กาตาร์