อังเก ปลื้มลูกทีมสู้ได้ดี – รับครึ่งแรกประหม่าไปหน่อย

อังเก ปลื้มลูกทีมสู้ได้ดี - รับครึ่งแรกประหม่าไปหน่อย

อังเก ปลื้มลูกทีมสู้ได้ดี – รับครึ่งแรกประหม่าไปหน่อย


อังเก ปลื้มลูกทีมสู้ได้ดี – รับครึ่งแรกประหม่าไปหน่อย อังเก ปอสเตโคกลู ออกมาชื่นชมลูกทีมของเขาหลังทำได้ดีในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 2-0

สเปอร์ส ได้สองประตูในช่วงครึ่งหลังจาก ปาป ซาร์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในเกมที่เรียกได้ว่าดีกันคนละครึ่งแต่เป็น “คลับไก่” ที่ดุดันกว่าในการจบสกอร์

ปอสเตโคกลู ยอมรับว่าทีมของเขาดูประหม่าในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะกลับมาสยายปีกไล่บด “ปีศาจแดง” จนเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ปอสเตโคกลู กล่าว “มันเป็นเรื่องดี ดูบอลสด มันยุติธรรมที่จะบอกว่าพวกเราดูตื่นนิดหน่อยตอนเริ่มเกมซึ่งไม่น่าแปลกใจ เรามีผู้เล่นที่มีอายุน้อยอยู่ในทีม ดังนั้นผมคิดว่าเราเสียบอลมากเกินไปและยุติธรรมที่จะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีกว่าเรา”

“ผมชอบความจริงที่ว่าเราอดทนและเล่นในเกมของเรา ในครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นถึงทีมที่เราต้องการจะเป็น ผมยังคงยืนยันว่าเรามีเรื่องต้องทำอีกมากแต่ผมชื่นชอบความเชื่อมั่นและความยืดหยุ่นที่พวกเขามีรวมถึงความกล้าหาญที่พวกเขามีต่อการเล่นในรูปแบบนั้น”

“ผมเดาจากมุมมองของผม เมื่อคุณมีนักเตะอายุน้อยที่มีคุณภาพสักสองสามคน มันยอดเยี่ยมมาก มันช่วยให้เราสร้างทีมขึ้นมาได้ด้วยเด็กๆกลุ่มนี้ ผมคิดว่านักเตะที่มีประสบการณ์ในวันนี้อย่าง ซน และ แมดดิสัน นั้นทำได้ดีมากๆ”

“วันนี้แนวรับทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่เสียงนกหวีดแรก แฟนๆทำได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาพาเราผ่านครึ่งแรกไปได้เพราะเราดูประหม่าไปหมด”

“ผมมีความสุข เรากำลังแสดงรูปแบบการเล่นของเราในวันนี้ วันนี้ผมเห็นเรื่องดีๆเพียงพอในเกมของเราที่เป็นแรงกระตุ้นให้ผม สิ่งที่เราทำได้คือพัฒนาต่อไปและหวังว่าเราจะเก็บแต้มได้หลังจากนี้”