ปาร์ตี้หนัก อาเดรียโน่ เทงานกูรูนัดชิงUCL

ปาร์ตี้หนัก อาเดรียโน่ เทงานกูรูนัดชิงUCL

ปาร์ตี้หนัก อาเดรียโน่ เทงานกูรูนัดชิงUCL

ปาร์ตี้หนัก อาเดรียโน่ เทงานกูรูนัดชิงUCL อาเดรียโน่ ตำนานกองหน้าแบดบอย อินเตอร์ มิลาน ปาร์ตี้หนักจนพลาดเที่ยวบินไป อิสตันบูล และไม่ได้ปรากฎตัวทำหน้าที่กูรู ในเกมที่ทีมเก่าของเขาชิง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตแข้งวัย 41 ปี มีคิวเดินทางจากบราซิลประเทศบ้านเกิด ไปที่ อิสตันบูล เพื่อเป็นกูรูวิเคราะห์ให้ช่อง ESPN ในเกมบิ้กแมทช์ระหว่าง “งูใหญ่” กับ “เรือใบสีฟ้า”

ค่ำคืนก่อนหน้านั้น อาเดรียโน่ โผล่ร่วมงานปาร์ตี้ภายในไนท์คลับที่เมือง ริโอ ถึง 3 แห่ง แถมมีรูปภาพถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นว่าเขากำลังมีช่วงเวลาแฮปปี้สุดๆ

Globo สื่อแดนบราซิล ช่องดูบอลสด ระบุว่า เช้าวันรุ่งขึ้น เจ้าของฉายา “กองหน้าจักรพรรดิ” หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่ปรากฎตัวที่สนามบินตามกำหนด อดทำหน้าที่ออกรายการทีวีตามสัญญาที่ตกลงกันไว้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในบัญชีโซเชียลของ อาเดรียโน่ คือการอัพรูปโชว์สลิปพนัน เดิมพันว่า อินเตอร์ มิลาน จะเป็นฝ่ายชนะด้วยเงิน 10,000 เรียล (70,000 บาท)

อาเดรียโน่ มีสถิติค้าแข้งกับ อินเตอร์ ทั้งสิ้น 177 นัด ยิง 74 ประตู ขณะเดียวกันชีวิตส่วนตัวเต็มไปด้วยเรื่องฉาวนอกสนามทั้งผู้หญิงและการดื่มแอลกอฮอล์